HUỲNH THỊ PHƯƠNG THUẤN

Họ và tên: Huỳnh Thị Phương Thuấn
Năm sinh: 1987
Quê quán: Tam Lãnh - Phú Ninh - Quảng Nam
Nghề nghiệp: Giảng viên trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng

Mẫu chuyện nhỏ: 
Ngày xưa tui họ lớp 1 thì cô lớp 5, có gặp chứ có biết chi về nhau mô, nghe nói bà con, rứa thôi. Có được cái, "gần giống tui", cô cũng khá là nổi tiếng, nên sau này, anh em biết nhau qua cái danh là chủ yếu. 

Mãi đến lớp 9, xuống Lý Tự Trọng học thì ông anh mới dẫn vào chỗ nhà trọ của cô chơi, cũng chơi sơ sơ rứa thôi. Chỉ nhớ có chút xíu tình huống này: Hồi nớ, cô thì đang túng thiếu, chạy ra mượn ông Thạnh, ông không có ở nhà, tui đang đánh bài chạy ra, lúc đó tui còn đúng y 10K, mang cho cô mượn. Èo, rồi đi mượn lại tiền cô Minh ăn cơm (lúc đó cơm 2 nghìn 500 một đĩa, có lúc nấu thì 5K - nấu vs ông Nhựt - 1 ngày 2 đứa ăn).
Rồi cũng thình lình bay ra Đà Nẵng thi, lúc đó rõ là tui đang thất tình, may mà có "con Em" nó cũng "đồng cảm"... anh em nói chuyện hợp quá. Chờ thi khối B, mà thực ra là ở lại đi chơi cho đã, có "con Em" nó lo từ A đến Z...
Ra học Đại học, vì ở gần, cũng chả ai thân thít, nên cứ chạy qua chạy về, thành ra thắm thiết hơn, cứ tụm ba tụm bảy mà tăng lên dìm xuống lẫn nhau. Nghe đời lúc đó nó thú vị! Nhớ lắm những ngày đó!
Rồi lại đi du học bên kia, rồi cô Bo vs cô Ba chuyển qua bên kìa, nói chung là kha khá là xa... nên cũng không thường gặp mặt. Thỉnh thoảng hú hí mấy quán ăn vặt Đà Thành!... 
Hẹn khi mô ổn định ... 
Chờ ngày ăn bánh hồng nữa... :v

Ms. Huỳnh Thị Phương Thuấn

Cô Bo - Huỳnh Thị Phương Thuấn tại UK

Huỳnh Thị Phương Thuấn tại UK

Huỳnh Thị Phương Thuấn - Mộc Châu

Share This:

No Comment to " HUỲNH THỊ PHƯƠNG THUẤN "