SỨ MỆNH - VIỄN CẢNH CÁ NHÂN


1.1. Sơ lược về bản thân
Họ và tên: HUỲNH VĂN ĐỨC
Sinh ngày: 16/11/1989
Quê quán: Thôn An Lâu I, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.
Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh Tổng quát, khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
Mission and Vision (Minh họa)

1.2. Sứ mệnh của bản thân
“Sống cho mình, sống cho đời”
1.2.1. Tôi là ai?
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nơi thôn quê nhưng ba mẹ đều là những người có học thức. Trong khi, những gia đình hàng xóm sớm cho con theo nghề theo nghiệp để kiếm tiền phụ giúp gia đình thì gia đình tôi lại khác: “Ba mẹ có nghèo mấy cũng đầu tư cho mấy con, quan trọng là mấy con có đủ sức lấy hay không thôi”. Ba tôi luôn bảo chúng tôi phải theo con đường học vấn. Quan điểm của ông ảnh hưởng đến tôi một phần ngay từ lúc bé, và tôi quyết tâm học.
Từ những năm còn học mẫu giáo đến tận bây giờ, ngoài nỗ lực học tập, tôi luôn đảm nhận những chức vụ đứng đầu trong lớp. Và dường như, nó cộng thêm đam mê thích kinh doanh là yếu tố chiếm đa phần trong quyết định của tôi khi thi vào ngành Quản trị kinh doanh tổng quát.
Ngay từ năm đầu vào trường, tôi đã xác định cho mình khoảng điểm mà mình phải đạt được sau khi ra trường, và xác định tăng các kỹ năng mềm hơn là thiên về lý thuyết như những năm cấp 3. Như thế, tôi tham gia vào Liên chi đoàn khoa quản trị kinh doanh và hoạt động 1 thời gian dài ở đó. Đến cuối năm 3, tôi xây dựng riêng cho mình một CLB từ thiện để rèn dũa thêm các kỹ năng cần có trước khi ra trường, hiện tại tôi vẫn là chủ nhiệm CLB đó.
Tôi chịu khó lắng nghe, học hỏi từ thầy cô những bài học quý giá để góp vào đó hình thành nên một người lãnh đạo tốt về sau.
1.2.2. Tôi muốn gì?
Tôi muốn cống hiến hết mình trước hết cho bản thân, và sau đó là cho gia đình và cho cộng đồng xã hội.
1.2.3. Tôi cam kết gì?
Đối với bản thân cá nhân: Luôn giữ nhiệt huyết của tuổi trẻ, hoàn thành những ước mơ khi còn nhỏ. Xây dựng một sự nghiệp bền vững và một gia đình hạnh phúc.
Đối với gia đình: Tiếp nối những thành công của ba mẹ. Phấn đấu học tập, làm việc thật tốt để không phục công ơn dưỡng dục của ba mẹ. Giúp đỡ anh em, đoàn kết để xây dựng tương lai tươi sáng.
Đối với bè bạn: Sống chan hòa cùng bè bạn; luôn có ý thức giúp đỡ bè bạn trong những lúc khó khăn. Hợp tác để cùng nhau tiến bộ, đoàn kết để có những thành công chung.
Đối với cộng đồng - xã hội: Luôn phấn đấu để mình là một nhà hoạt động xã hội tốt, có những đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội; giúp đỡ những người đang trong cảnh khó khăn, thế yếu.

Sứ mệnh - Viễn cảnh (Minh họa)

1.3. Viễn cảnh cá nhân
“Trở thành một nhà lãnh đạo tài năng, là chủ một doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, một nhà hoạt động xã hội lớn”
1.3.1. Tư tưởng cốt lõi
1.3.1.1. Giá trị cốt lõi
Tôn trọng cá nhân: Luôn chịu khó lắng nghe ý kiến từ những người khác, tôn trọng ý kiến của họ ; coi họ như một tấm gương đa chiều để mình soi xét, học hỏi và rút kinh nghiệm.
Lạc quan về tương lai: Tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp và luôn phấn đấu hết mình cho lý tưởng của bản thân.
Đạo đức: Sống theo tư tưởng tốt đẹp của các bậc tiền nhân; noi gương những chân dung đạo đức cao cả của họ để xem xét, đánh giá bản thân.
Hướng tới hoàn mỹ tương đối: Luôn trao dồi kiến thức để hoàn thiện mình, luôn có ý thức vượt qua những khó khăn để đạt được những mục tiêu đặt ra. Luôn hướng tới những kết quả cao nhất mà mình có thể đạt được trong khuôn khổ bản thân.
1.3.1.2. Mục đích cốt lõi
Thành công, và hạnh phúc cho mình và cho đời.
2.3.3. Hình dung về tương lai
Mục tiêu thách thức (BHAG)
Trở thành một nhà lãnh đạo tài năng, một doanh nhân, một nhà hoạt động xã hội lớn.
Mô tả sống động
Xây dựng bản thân thành nhà Lãnh đạo giỏi, có sức ảnh hưởng lớn, một doanh nhân thành đạt được xã hội công nhận với nhân phẩm tốt đẹp; một nhà hoạt động xã hội được nhiều người yêu quý và tôn trọng.

Share This:

Labels:

1 nhận xét to ''SỨ MỆNH - VIỄN CẢNH CÁ NHÂN"

ADD COMMENT